คุณสมบัติใหม่กำลังมาสู่ Hearthstone!

คุณสมบัติใหม่กำลังมาสู่ Hearthstone!

การอัพเดต Hearthstone ที่กำลังจะมาถึงนี้มีอะไรเจ๋งๆ มากมาย แต่เราอยากให้คุณได้ทราบเกี่ยวกับคุณสมบัติที่เราตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ เราคิดว่าคุณจะต้องชอบเหมือนกับเราแน่นอน!


Patch8.2_Inblog_HS_LW_500x378.png

เพื่อนกันตลอดไป

เมื่อการอัพเดต Hearthstone ใหม่มาถึง คุณจะสามารถทำเควสต์ให้เสร็จสิ้นได้ในการท้าแข่งขันกระชับมิตร! เพียงคุณส่งคำท้าแข่งกระชับมิตรไปให้ผู้เล่นในรายชื่อเพื่อนของคุณ แล้วคุณก็สามารถเก็บสะสมความก้าวหน้าของเควสต์แทบทั้งหมดที่คุณได้รับ

เมื่อปีที่แล้ว ช่วงเวลาเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถทำเควสต์ได้เมื่อเล่นกับเพื่อน คุณได้ให้การตอบรับที่ดีมากมายเกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าว และพวกคุณหลายคนก็อยากให้เราจัดช่วงเวลาเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดให้บ่อยขึ้น เราคิดว่านั่นเป็นความคิดที่ดีมากๆ เราก็เลยยกระดับสิ่งที่คุณต้องการไปอีกขั้น!

มีข้อแม้เล็กน้อย ยกตัวอย่างเช่น มีบางเควสต์ที่ไม่สามารถทำได้ผ่านการท้าแข่งกระชับมิตร เช่นเควสต์ที่ต้องให้คุณเล่นกับเจ้าของโรงแรมหรือชมการแข่งขัน แต่แทบทุกเควสต์ที่เหลือนั้นสามารถทำได้อิสระ ทีนี้คุณก็มีเหตุผลที่จะผูกมิตรกับคู่ต่อสู้คนก่อนที่ไม่ใช่แค่ส่งคำชมแล้ว

การแบ่งปันคือความใส่ใจ

อีกไม่นานคุณจะสามารถคัดลอกและแบ่งปันรายการเด็คได้ด้วยการนำเข้าเด็ค! ไม่ต้องบันทึกภาพหน้าจอรายการเด็คหรือจ้องหน้าเว็บและค่อยๆ สร้างเด็คตามทีละใบอย่างระมัดระวังอีกต่อไป การลองและแบ่งปันรายการเด็คใหม่จะกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่คัดลอกและวาง!

Patch8.2_Inblog_HS_Lightbox_LW_1200x199.png

ฟังก์ชันดังกล่าวทำงานดังนี้:

หากเด็คของคุณมีการ์ดเต็มแล้ว เมื่อคุณเลือกรูปภาพฮีโร่ที่ด้านบนของเด็คในคอลเลกชันของคุณ คุณจะเห็นปุ่มคัดลอก* กดปุ่มนั้น แล้วรายการเด็คของคุณจะถูกคัดลอกไปยังคลิปบอร์ด เมื่อคุณวางรายการเด็คของคุณไปยังเอกสารข้อความ ข้อความจะมีหน้าตาแบบนี้:

enUS.jpg

เห็น ‘รหัส’ ที่เราไฮไลท์ให้เห็นง่ายๆ ที่ด้านล่างใช่ไหม รหัสนั้นใช้ได้โดยไม่ต้องมีข้อความอื่นๆ มาด้วย ทำให้การแบ่งปันรายการเด็คกับเพื่อนผ่านแชทหรือโซเชียลมีเดียเป็นเรื่องกล้วยๆ

การนำเข้ารายการเด็คเป็นเรื่องง่าย เมื่อคุณไปสร้างเด็คใหม่ Hearthstone จะสามารถ "รับรู้" ได้ว่าคุณได้คัดลอกรายการเด็คที่ถูกต้องมาในคลิปบอร์ด และจะถามคุณว่าคุณต้องการสร้างเด็คใหม่ตามเด็คที่คุณคัดลอกมาหรือไม่ จากนั้นคุณก็รอดูเด็คใหม่ของคุณปรากฏออกมาได้เลย คุณยังสามารถนำเข้ารายการเด็คสำหรับเกมท้าประลองได้อีกด้วย!

Patch8.2_Inblog02_HS_LW_500x285.png

ไม่มีการ์ดทั้งหมดที่เด็คดังกล่าวต้องการใช่ไหม ไม่ต้องกังวล! ในกรณีนั้น รายการเด็คก็จะทำหน้าที่คล้ายกับรูปแบบเด็ค การ์ดที่คุณไม่มีจะปรากฏเป็นเพียงแสง และคุณสามารถเลือกเพื่อทำการแทนที่ด้วยการ์ดที่แนะนำได้ คุณอาจจะสังเกตเห็นด้วยว่าการ์ดสีทองและการ์ดที่ไม่ใช่สีทองอยู่รวมกันในรายการเด็คแล้ว!

การนำเข้าเด็คนั้นเหมาะสำหรับการค้นหาและแบ่งปันเด็คใหม่ๆ อย่างมาก แต่คุณก็สามารถใช้เพื่อจัดการคลังเด็คของคุณเองได้เช่นกัน เก็บรหัสสำหรับรายการเด็คที่คุณแทบไม่ได้ใช้เอาไว้ เมื่อใดที่คุณพร้อมเล่นเด็คนั้นอีกครั้ง คุณก็เพียงแค่คัดลอกรหัสและนำเข้าเด็คได้เลย


การอัพเดตใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเหล่านี้จะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราตื่นเต้นกับมันมากๆ และอดใจไม่ไหวที่จะได้ฟังความคิดเห็นของคุณแล้ว! 


*ผู้ใช้บนเดสก์ท็อปสามารถกด Ctrl+C เพื่อคัดลอกรายการเด็คได้ (คุณจะเห็นข้อความยืนยันเมื่อคัดลอกสำเร็จ) และกด Ctrl+V ในหน้าเด็คของฉันเพื่อนำเข้ารายการเด็ค