ลิชคิงประกาศตั้งทีม Hearthstone™ ใหม่เพื่อ eSports

ลิชคิงประกาศตั้งทีม Hearthstone™ ใหม่เพื่อ eSports

ลิชคิงประกาศตั้งทีม Hearthstone™ ใหม่เพื่อ eSports

ราชาแห่งเหล่าสเคิร์จปลุกกองทัพเกมเมอร์มือฉมังมาช่วยสู้!

ICECROWN, Northrend 13 กรกฎาคม 2017 - ลิชคิง เจ้าแห่งเหล่าสเคิร์จอันเดธ ราชาแห่งไอซ์คราวน์ซิทาเดลและนอร์ธเรนด์ และผู้ครอบครองฟรอสต์มอร์น ดาบรูนกลืนวิญญาณต้องคำสาป ได้ส่งสายตาเย็นเฉียบไร้ชีวิตมายัง Hearthstone ในวันนี้ เขาได้ประกาศการจัดตั้งองค์กร eSports ระดับโลกสำหรับ Hearthstone ในนาม The Frozen Pwn

 "นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป องค์กรที่เคยเป็นที่รู้จักในนามว่า Tempo Storm ได้อยู่ในการควบคุมของข้าตลอดกาล ข้ารู้ว่าทีมที่มีชื่อที่กล่าวถึงพลังในระดับนั้นจะต้องมีพลังที่น่าเกรงขามอย่างแน่แท้ ข้าก็เลยยึดครองมันซะ" ลิชคิง ผู้เป็น CEO CFO ผู้อำนวยการสื่อสาร เจ้าของ และเจ้าแห่ง The Frozen Pwn ที่ไม่มีใครกล้าขัดแย้ง และผู้เป็นอมตะที่ได้ทำการยึดครองทีมของเหล่ามนุษย์ที่ชื่อว่า Tempo Storm ได้กล่าว "จากนั้น ข้าก็ลองค้นหาคำว่า "การพิชิตทุกสรรพสิ่ง" ในอินเทอร์เน็ตของเจ้าในช่วงก่อนปี 2005 และพบกับคำภาษาอังกฤษไร้พยัญชนะสุดไร้เทียมทาน นั่นก็คือ PWN ข้าเชื่อว่าคำนี้แหละคือคำที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทีมที่จะบดขยี้ทุกคนที่กล้าต่อกรกับข้า" จากจุดเริ่มต้นอันเป็นมงคลนี้ ก็นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนทีมจาก Tempo Storm เป็น The Frozen Pwn

ลิชคิงสัญญาว่าจะสร้างทีมที่เหล่าสิ่งมีชีวิตแสนต่ำต้อยในโลกนี้ไม่เคยพบเห็นมาก่อน กุญแจสำคัญของความสำเร็จก็คือกระบวนการพิเศษที่ประกอบไปด้วยการชุบชีวิตผู้เล่นที่ตายแล้วให้กลายมาเป็นเดธไนท์ที่ชั่วร้ายและไร้วิญญาณ "พวกมนุษย์อีสปอร์ตธรรมดาของพวกเจ้าต้องกิน ต้องนอน ต้องปฏิสัมพันธ์ แต่เหล่าผู้เล่นของข้าจะไม่จำเป็นต้องสนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของมนุษย์อย่างเช่นการพักผ่อน โภชนาการของอาหาร หรือความสุขใดๆ พวกมันจะฝึกฝนตลอดเวลา ไม่ว่าพระอาทิตย์หรือพระจันทร์จะลอยอยู่บนฟ้า ฝึกฝนทุกวันด้วยความมุ่งมั่นที่ไม่อาจมีใครหยุดยั้งได้ ในอนาคต การสตรีมสดทั้งหมดจะยาวนานต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง. . . ไม่สิ สตรีมเปื่อย" องค์กรยังได้โอ้อวดการใช้งบประมาณที่น้อยและคล่องตัว และสามารถลดค่าใช้จ่ายโดยทั่วไปที่ต้องแบ่งไปเพื่อเป็นเงินเดือน ค่าที่พัก และซองอาหารหลอมเหลวและน้ำเชื่อมผสมคาเฟอีนที่พวกมนุษย์กระจิดริดจอมโวยวายต้องการเป็นพิเศษ แม้ The Frozen Pwn จะยังไม่เคยลงแข่งขันแม้แต่แมตช์เดียว แต่ก็ถือได้ว่าองค์กรนี้เป็นองค์กร eSports ที่ทรงพลังที่สุดในโลกนี้แล้ว*

ทีมใหม่นี้สามารถดึงดูดผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงได้อย่างมากมาย และ The Frozen Pwn ก็ยินดีที่จะรับการสนับสนุนจากผู้จัดหาเครื่องประดับ อาหาร และวัตถุดิบที่ไร้ค่าสำหรับสิ่งมีชีวิตที่มีความเกี่ยวข้องกับองค์กรดังต่อไปนี้: น้ำยาเพิ่มพลังงานคาซา-โคล่า ไอศกรีมซิทาเดล™ แกดเจ็ตแซนเอ็มโพเรียม ตลาดยักษ์แห่งแกดเจ็ตแซน โรงงานเค้กทอดชื่อดังของพี่น้องทัสการ์ บริษัทขนมปังแบนลึกลับ จำกัด ร้านคัมภีร์บาร์นส์และบารอน บริษัทนักสำรวจ เอช จี ดอยล์ จำกัด และน้ำยาขัดพื้นสูตรดั้งเดิมของมาโลน™ คีย์บอร์ดและเมาส์กลืนวิญญาณทำมือสนับสนุนโดย เดอะ รูนฟอร์จ™ ชุดหูฟัง O.G. Whisper® สนับสนุนโดย Y.O.G. Corp.

รอรับชมข่าว The Frozen Pwn เพิ่มเติมได้ที่ www.thefrozenthrone.com

*อ้างอิงจากความคิดเห็นภายในเกี่ยวกับลิชคิง และจากพันธมิตรสำคัญในอุตสาหกรรมที่ถูกครอบงำ

เกี่ยวกับลิชคิง ลิชคิงมาจากทางตะวันตกเฉียงเหนือของนอร์ธเรนด์ และได้รับความเคารพว่าเป็นผู้ริเริ่มของเหล่าเดธไนท์ หลังจากประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในฐานะเจ้าแห่งอันเดธทั้งมวลที่ *ไม่เค๊ยไม่เคย* จะถูกโค่นล้มโดยเจ้าพวกมนุษย์โอหังเพียงหยิบมือ ลิชคิงก็ได้นำความชำนาญที่น่าเคารพของเขามาทุ่มเทให้กับโซเชียลมีเดีย ขนมหวานแช่แข็ง บริการดูแลขนสัตว์เลี้ยง การพัฒนาเกม การสตรีม สื่อบันเทิงมัลติมีเดีย อุปกรณ์เล่นเกม ธุรกิจการบริการ และ eSports สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาได้ที่ www.thefrozenthrone.com และติดตามเขาได้ทาง Facebook และ Youtube

หมายเหตุคำเตือนเกี่ยวกับข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตและอดีต: ข้อมูลในข่าวประกาศนี้เป็นเท็จทั้งมวลและเต็มไปด้วยความเฮฮา Reynad และ Tempo Storm ยังคงเป็นตัวตนที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับลิชคิงและ Blizzard Entertainment Reynad ไม่ได้เป็นเดธไนท์จริงๆ (แต่ก็เป็นที่รู้กันว่าเขาเกลียดมนุษย์) ลิชคิงไม่ได้เป็นเจ้าของทีม eSports หรือธุรกิจการบริการที่ประสบความสำเร็จ เขาไม่มีธุรกิจการบริการที่ไม่ประสบความสำเร็จเลยด้วยซ้ำ ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคตอาจไม่เป็นความจริง เพราะลิชคิงเป็นเพียงตัวละครสมมติ แต่อย่าไปบอกเขานะว่าเราพูดแบบนี้ เพราะฟรอสต์มอร์นน่ากลัวสุดๆ


เข้าร่วมการสนทนา!
0 ข้อคิดเห็น