Mean Streets of Gadgetzan พร้อมให้เล่นแล้ว

Mean Streets of Gadgetzan พร้อมให้เล่นแล้ว

Mean Streets of Gadgetzan ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone พร้อมให้เล่นแล้ว! สัญญาพักรบอันเปราะบางระหว่างครอบครัวอาชญากรสามครอบครัวในเมืองได้ถูกฉีกทิ้งแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มไกรมี่กูนส์จอมอันธพาล กลุ่มคาบาลอารมณ์ไม่คงที่ และกลุ่มเจดโลตัสผู้ลึกลับ ทั้งสามกลุ่มต่างก็ต้องการให้คุณเลือกฝั่ง!  จัดเด็คของคุณด้วยการ์ดใหม่อันทรงพลังกว่า 132 ใบ และออกวิ่งสู้ฟัดบนกระดานเกมโฉมใหม่ กระโจนเข้าสู่สงครามเขตอิทธิพลอันดุเดือดเพื่อช่วงชิงเมืองแกดเจ็ตแซน


เมืองยิ่งใหญ่

ภายใต้การชี้นำอันทะเยอทะยานของเทศมนตรีน็อกเก็นฟ็อกเกอร์และการช่วยเหลือจากพันธมิตรที่น่าสงสัย แกดเจ็ตแซนได้ผลิบานและเปลี่ยนแปลงจากเมืองทางผ่านกลางทะเลทรายอันแสนเงียบเหงาจนเป็นเมืองท่าเต็มรูปแบบ น็อกเก็นฟ็อกเกอร์พัฒนาและขยับขยายเมืองแกดเจ็ตแซนให้กลายเป็นเมืองหลวงทางการค้าระดับโลก แม้ว่าเศรษฐกิจในเมืองจะเฟื่องฟูเพียงใด แกดเจ็ตแซนก็ไม่ใช่สวรรค์เสียทีเดียว เพราะอาชญากรรมในเมืองนั้นมีมากมายเกินไป ตั้งแต่ไกรม์สตรีทไล่ไปถึงท่าเรือ ไม่มีที่ใดในเมืองที่จะปลอดภัยจากการแย่งชิงอำนาจที่กำลังจะปะทุขึ้น 

MSG_GameBoard_HS_LW_500x275.jpg

ปัญหาใหญ่ยิ่ง

ครอบครัวอาชญากรที่มีส่วนในการปฏิรูปแกดเจ็ตแซนได้แผ่อิทธิพลของตนไปทั่ว แต่ว่าเมืองนี้ไม่ใหญ่พอให้สามครอบครัวอยู่ร่วมกันได้ ตอนนี้แต่ละฝ่ายต่างก็พยายามดันให้คู่แข่งของตนกระเด็นออกไปจากเมืองเพื่อยึดแกดเจ็ตแซนเป็นของตัวเอง และทั้งสามกลุ่มต่างก็ต้องการคุณเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย! 

พร้อมจะลุยกันมานานแล้วใช่มั้ย เยี่ยมเลย! มีการ์ด Hearthstone ใหม่เอี่ยม 132 ใบใน Mean Streets of Gadgetzan ให้คุณเป็นเจ้าของ รวมถึงการ์ดสามคลาสชนิดใหม่ 9 ใบด้วย การ์ดมินเนี่ยนเป็นกลางเหล่านี้ก็แหกกฎไม่ต่างกับครอบครัวอาชญากรที่สังกัด ดังนั้นการ์ดแต่ละใบนี้จะสามารถใช้ได้กับคลาสสามคลาสแทนที่จะใช้ได้แค่คลาสเดียว หัวหน้าระดับตำนานของแต่ละครอบครัวก็เป็นการ์ดสามคลาสเช่นกัน!

Car_thumb.jpg

enUS_DonHancho_288x404.gifไกรมี่กูนส์

พวกคนแกร่งเหล่านี้ประกอบไปด้วยวอริเออร์ ฮันเตอร์ และพาลาดินแห่งแกดเจ็ตแซน หากคุณเห็นไม้กระบองหนามไขว้กันบนการ์ดสามคลาสของ ไกรมี่กูนส์ ก็ไว้วางใจได้เลยว่ากำลังเสริมกำลังตามมา จี้ชิงทรัพย์ รีดไถเงิน บุกปล้น และอาชญากรรมเน้นความรุนแรงอย่างอื่นในรายการแสนยาวเหยียดทั้งหมดนี้เป็นกิจกรรมสร้างความเพลิดเพลินของไกรมี่กูนส์ กลุ่มคนแกร่งที่มีผู้นำเป็นออเกอร์สองหัวนามดอนฮาน'โช 

WARRIOR_CFM_643_HobartGrapplehammer_250x359.pngPALADIN_CFM_753_GrimestreetOutfitter.png

ไกรมี่กูนส์เชี่ยวชาญในด้านการลักลอบขนอาวุธ และกูนที่ฉลาดจะหยิบของติดไม้ติดมือไปก่อนการตะลุมบอนเสมอ การ์ดมากมายของพวกไกรมี่กูนส์เน้นการบัฟฟ์มินเนี่ยนในมือของคุณที่กำลังรอเข้าร่วมการต่อสู้ ด้วยคลังแสงที่ซุกซ่อนอยู่ทั่วทุกแห่งหนในเมืองนี้ พวกกูนส์สามารถพลิกสถานการณ์จากกลุ่มอันธพาลไร้ราคาให้กลายเป็นกองกำลังติดอาวุธที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ในชั่วพริบตา

Kabal_Thumb.jpg

Kazakus_enUS_EK_250x346.gifคาบาล

สัญลักษณ์ของ คาบาล คือขวดน้ำยา และคุณสามารถใช้การ์ดสามคลาสของคาบาลกับเด็คเมจ พรีสต์ และวอร์ล็อค เวทมนตร์ผิดกฎหมายและน้ำยาความสามารถหลากหลายเกินไปจนน่าปวดหัวเป็นสิ่งที่กลุ่มคาบาลเชี่ยวชาญ จอมเวทนอกรีตเหล่านี้จงรักภักดีต่อปรมาจารย์นักแปรธาตุผู้ยิ่งใหญ่และลึกลับ คาซากัส หากคุณยินดีที่จะสร้างเด็คที่ไม่มีการ์ดซ้ำ คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากสมาชิกที่แข็งแกร่งที่สุดของฝ่าย. . . แต่ก็แลกกับการสูญเสียการคาดเดาได้ไปบ้าง 

MAGE_CFM_687_InkmasterSolia_250x359.pngPRIEST_CFM_603_PotionofMadness_200x284.png

พลังที่ได้มาโดยไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไรก็ตามนั้นเป็นคติประจำใจของเหล่าคาบาล และกองทัพจอมเวทที่บ้าคลั่งจริงๆ ที่หลากหลายและเพิ่มจำนวนขึ้นทุกวัน ทำให้กลุ่มคาบาลของคาซากัสนั้นเป็นพลังที่ไม่แน่นอนและอันตรายอย่างมหาศาลในเมืองนี้

MSG_JadeLotus_Thumb_HS_LW_500x293.jpg

AyaBlackpaw_250x340.gifเจดโลตัส

คุณจะรู้ได้ว่าการ์ดสามคลาสใบไหนเป็นของครอบครัวนี้จากสัญลักษณ์รูปดอกบัว และคุณสามารถใส่การ์ดพวกนั้นได้ในเด็คโร้ก ดรูอิด และชาแมน เจดโลตัส ครอบครัวอาชญากรลึกลับที่มีอาย่า แบล็คพอว์ ควบคุมอยู่ในเงามืดนั้นเป็นต้นกำเนิดข่าวลือและการคาดเดามากมายในหมู่แก๊งกวนเมือง แต่พลังของกลุ่มเจดโลตัสที่แท้จริงกำลังจะถูกเปิดเผย พวกเขาใช้เวทมนตร์โบราณเพื่อปลดปล่อยเจดโกเล็ม 

enUS_SHAMAN_CFM_324_WhiteEyes_250x359.pngROGUE_CFM_690_JadeShuriken_250x359.png

รูปปั้นมีชีวิตที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ครั้งที่เรียกมัน อาย่า แบล็คพอว์ได้สร้างกองทัพของโกเล็มพวกนี้สำหรับเหล่าผู้ติดตามผู้ซื่อสัตย์ของเธอ และอีกไม่นาน เจดโลตัสจะแสดงให้ทุกคนในแกดเจ็ตแซนได้เห็นว่าการต่อสู้กับศัตรูที่ไม่มีใครหยุดได้นั้นเป็นเช่นใด!

  MSG_HS_JadeGolem_LW_250x342.gif

นี่แหละเมืองของเรา เจ้าไก่อ่อน

การครองเมืองแกดเจ็ตแซนถือเป็นรางวัลที่คุ้มค่าพอที่จะแย่งชิง และการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ระหว่างหัวหน้าแก๊งก็เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น! ได้เวลาที่ต้องเลือกฝั่งแล้ว ดังนั้นคุณสามารถบอกเราได้ว่าคุณจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวใดด้วยแฮชแท็ก #Gadgetzan คุณยังสามารถค้นหาว่ามีสิ่งใดกำลังเฝ้ารอคุณอยู่ในตรอกมืดของแกดเจ็ตแซนได้ในแกลเลอรี่อย่างเป็นทางการบน Facebook ของเรา

ไว้พบกันบนท้องถนน!