หากต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ใดเป็นของขวัญให้เพื่อน ให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์นั้นในร้านค้า Battle.net แล้วคลิก ของขวัญ แทนที่จะคลิก ซื้อทันที

ในหน้าจอถัดไป คุณสามารถเลือกที่จะป้อน BattleTag หรือที่อยู่อีเมลของเพื่อนของคุณก็ได้

BATTLETAG

เราจะส่งของขวัญให้เพื่อนของคุณผ่านทางแอพ Blizzard เพื่อนของคุณสามารถรับของขวัญได้ในแอพ Battle.net หรือเข้าสู่ระบบ ของขวัญของฉัน

คุณต้องเป็นเพื่อน BattleTag กับผู้รับของขวัญอย่างน้อยสามวันจึงจะส่งของขวัญให้กับเพื่อนได้

อีเมล

เราจะส่งของขวัญในรูปแบบรหัสไอเท็มให้เพื่อนของคุณผ่านทางอีเมล หากคุณป้อนที่อยู่อีเมลไม่ถูกต้อง คุณสามารถดูรหัสไอเท็มได้ในหน้า ประวัติรายการธุรกรรม หลังจากการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อของคุณสำเร็จ คุณสามารถคัดลอกรหัสไอเท็มนี้และส่งไปให้เพื่อนของคุณได้

เพื่อนของคุณสามารถใช้รหัสไอเท็มเพื่อแลกรับไอเท็มได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ การจัดการบัญชี หากของขวัญของคุณเป็นไอเท็มสำหรับ World of Warcraft เพื่อนของคุณจะต้องมีบัญชี World of Warcraft ด้วย

ผลิตภัณฑ์บางอย่างสามารถส่งเป็นของขวัญให้เฉพาะเพื่อน BattleTag โดยไม่มีตัวเลือกให้ส่งรหัสไอเท็มผ่านทางอีเมล

ข้อกำหนดและข้อจำกัด

  • ระบบจะส่งของขวัญหลังจากการชำระเงินคำสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อย โดยการชำระเงินอาจใช้เวลาดำเนินการสูงสุด 24 ชั่วโมง คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ในหน้า ประวัติรายการธุรกรรม
  • อาจมีการจำกัดการส่งของขวัญสำหรับผลิตภัณฑ์ วิธีชำระเงิน หรือสกุลเงินบางประเภท หากคุณไม่เห็นปุ่มของขวัญสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการส่งของขวัญ คุณสามารถส่งของขวัญเป็นยอดคงเหลือ Battle.net แทน หากคุณต้องการส่งการสมัครใช้งาน World of Warcraft เป็นของขวัญ คุณสามารถส่งของขวัญเป็นเวลาเล่นเกมแทนได้
  • ไม่สามารถมอบผลิตภัณฑ์ Battle.net เป็นของขวัญข้ามแพลตฟอร์มได้ ตัวอย่างเช่น คุณไม่สามารถซื้อของขวัญในร้านค้า Battle.net ให้เพื่อนที่เล่นบนคอนโซลได้ ในทำนองเดียวกัน หากคุณเล่นบนคอนโซล คุณสามารถมอบของขวัญผ่านร้านค้าบนคอนโซลของคุณ (Xbox, PSN, Nintendo) ให้กับเพื่อนที่เล่นบนแพลตฟอร์มเดียวกันกับคุณเท่านั้น