คุณสามารถเปลี่ยนแปลงชื่อของบัญชีผู้ใช้ได้ที่หน้ารายละเอียดบัญชี หากคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลในช่องที่จำเป็นต้องกรอกในหน้ารายละเอียดบัญชีได้ เราสามารถช่วยเหลือคุณเปลี่ยนแปลงชื่อที่ใช้ลงทะเบียนบัญชี Battle.net ได้ในกรณีดังต่อไปนี้:

  • คุณได้ทำการเปลี่ยนแปลงชื่อหรือนามสกุลตามกฎหมาย
  • คุณคือบิดา มารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายที่ต้องการจะครอบครองความเป็นเจ้าของบัญชีจากผู้เยาว์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของคุณ
  • คุณได้บรรลุนิติภาวะภายใต้กฎหมายในประเทศของคุณและต้องการจะอัพเดทชื่อผู้ถือครองบัญชีที่ได้ลงทะเบียนสร้างไว้จากชื่อของผู้ปกครองของคุณก่อนหน้านี้เปลี่ยนเป็นชื่อของคุณแทน
  • คุณต้องการจะถือครองบัญชีของญาติที่เสียชีวิตไปแล้ว

ทีมงานไม่สามารถที่จะทำการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ถือครองบัญชีได้หากเหตุผลในการเปลี่ยนแปลงชื่อนั้นนอกเหนือจากเหตุผลข้างต้นที่ได้แจ้งไป

เอกสารประกอบ

เราอาจต้องการเอกสารประกอบเพิ่มเติมสำหรับกระบวนการเปลี่ยนชื่อ เอกสารที่จำเป็นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเรื่องที่คุณต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถเลือกที่จะจัดเตรียมเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่งตามรายการด้านล่างสำหรับแต่ละกรณี แต่ในบางกรณีอาจจำเป็นต้องใช้เอกสารมากกว่าหนึ่งอย่างเพื่อวัตถุประสงค์ในการเปลี่ยนชื่อ

  • คุณได้เปลี่ยนชื่อตามกฎหมาย - เพื่อยืนยันการเปลี่ยนชื่อตามกฎหมาย เราจำเป็นต้องขอเอกสารแสดงการเปลี่ยนชื่อที่ถูกต้องตามกฎหมาย (ไม่ปลอมแปลง) ซึ่งมีการแสดงชื่อเดิมของเจ้าของบัญชีและชื่อใหม่ ตัวอย่างเช่น ทะเบียนสมรส ใบสำคัญการหย่า เอกสารการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม เอกสารการเปลี่ยนชื่อ คำสั่งศาล เป็นต้น
  • คุณเป็นพ่อแม่หรือผู้ปกครองตามกฎหมายที่ต้องการเป็นเจ้าของบัญชีของผู้เยาว์ที่อยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของคุณ - เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่/ผู้ปกครองกับผู้เยาว์ เราจำเป็นต้องขอข้อมูลที่แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย (ไม่ปลอมแปลง) เช่น (แต่ไม่จำกัดเพียง) สูติบัตร หรือทะเบียนครอบครัว
  • คุณได้บรรลุนิติภาวะตามกฎหมายของประเทศของคุณ และต้องการอัพเดตชื่อบัญชีของคุณที่เคยลงทะเบียนไว้ด้วยชื่อของผู้ปกครอง - ในบางประเทศ เด็กอายุต่ำกว่าที่กำหนดไม่สามารถมีบัญชี Battle.net ได้ เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่/ผู้ปกครองกับผู้เยาว์&และยืนยันว่าคุณได้บรรลุนิติภาวะตามกฎหมายของประเทศของคุณแล้ว เราจำเป็นต้องขอข้อมูลที่แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย (ไม่ปลอมแปลง) เช่น (แต่ไม่จำกัดเพียง) สูติบัตร หรือทะเบียนครอบครัว
  • คุณจะรับบัญชีของญาติผู้ล่วงลับมาเป็นของตัวเอง - หากต้องการโอนความเป็นเจ้าของบัญชีจากเจ้าของบัญชีที่ล่วงลับ เราจำเป็นต้องขอมรณะบัตรจากคุณ

หมายเหตุ: เมื่อส่งเอกสาร ให้แสดงเฉพาะข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับปัญหาของคุณ เช่น ชื่อ/นามสกุล ที่อยู่ วันเดือนปีเกิด เป็นต้น ตัวอย่างเช่น หากคุณส่งสูติบัตรในกรณีของการโอนบัญชีผู้ปกครอง/บุตรหลาน เราต้องการข้อมูลแค่ชื่อผู้ปกครอง ชื่อบุตรหลาน และวันเกิดเท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ โปรดไปที่นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Blizzard