คุณสามารถซื้อสกุลเงินและไอเท็มอื่นๆ สำหรับ Diablo Immortal ได้ในร้านค้าของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือของคุณ สำหรับเวอร์ชันพีซี คุณสามารถซื้อได้จากร้านค้า Battle.net

ลูกแก้วนิรันดร์ที่ซื้อด้วยเงินจริงสามารถใช้ซื้อสกุลเงินและไอเท็มต่างๆ ในเกม เช่น Platinum (แพลทินัม), Reforge Stone (หินหลอมใหม่) และ Legendary Crest (เครสต์ระดับตำนาน) ได้ จำนวนลูกแก้วนิรันดร์ของคุณจะใช้ร่วมกันทั้งบัญชี และสามารถใช้กับตัวละครใดก็ได้ในเซิร์ฟเวอร์ใดก็ได้

แบทเทิลพาสเป็นแทร็ครางวัลรายฤดูกาล แทร็คพื้นฐานนั้นฟรี และคุณสามารถซื้อ Empowered Battle Pass (แบทเทิลพาสเสริมพลัง) เพื่อปลดล็อคแทร็คที่สองเพื่อรับรางวัลเพิ่มเติมได้ สามารถซื้อได้หนึ่งครั้งต่อฤดูกาลในหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ เมื่อซื้อแล้ว ตัวละครทั้งหมดบนเซิร์ฟเวอร์จะสามารถเพิ่มความก้าวหน้าให้แทร็คได้ แต่มีเพียงตัวละครเดียวเท่านั้นที่สามารถรับรางวัลได้

แบทเทิลพาสเสริมพลัง

การซื้อแบทเทิลพาสเสริมพลังจะปลดล็อครางวัลเพิ่มเติมสำหรับตัวละครทุกตัวบนเซิร์ฟเวอร์ที่คุณซื้อ แต่รางวัลที่เป็นไอเท็มตกแต่งจะสามารถรับได้แค่ตัวละครเดียวเท่านั้น ความคืบหน้าแทร็ครางวัลของตัวละครแต่ละตัวจะแยกจากกัน ดังนั้นการทำกิจกรรมด้วยตัวละครหนึ่งจะไม่ปลดล็อครางวัลสำหรับตัวละครอื่น 

แบทเทิลพาสเสริมพลังสำหรับนักสะสม

ตัวละครที่ซื้อ Collector's Empowered Battle Pass (แบทเทิลพาสเสริมพลังสำหรับนักสะสม) จะได้รับระดับจำนวนหนึ่งสำหรับแบทเทิลพาสฤดูกาลนั้นทันที จำนวนระดับที่ได้จะไม่ตายตัว โดยอิงจากระดับปัจจุบันของตัวละคร ระดับสูงสุดที่สามารถเพิ่มได้คือ +14 ถ้าตัวละครซื้อขณะอยู่ระดับที่หนึ่ง ตัวละครอื่นจะไม่ได้รับความก้าวหน้านี้ และจะต้องสร้างความก้าวหน้าในแทร็ครางวัลด้วยตัวเอง

ชุดรวมผลิตภัณฑ์ตามโปรโมชันจะประกอบด้วยไอเท็มในเกมหลายแบบ ดูรายการไอเท็มได้จากข้อมูลของแต่ละชุด

ข้อเสนอพรแห่งความมั่งมีต่างๆ จะให้รางวัลทันทีเมื่อซื้อและในแต่ละวันที่คุณเข้าสู่ระบบในขณะที่พรแห่งความมั่งมียังมีผลอยู่ คำอธิบายของพรแห่งความมั่งมีแต่ละรายการจะบอกรายละเอียดว่าคุณจะต้องเข้าสู่ระบบกี่วันจึงจะได้รับรางวัลทั้งหมด

เส้นทางของอัจฉริยะจะปลดล็อครางวัลโดยพิจารณาจากความก้าวหน้าของเลเวลตัวละครก่อน แล้วจะพิจารณาระดับ Paragon (พารากอน)

การย้ายตัวละครช่วยให้คุณสามารถย้ายตัวละครจากเซิร์ฟเวอร์หนึ่งไปยังอีกเซิร์ฟเวอร์หนึ่งได้ การย้ายครั้งแรกของคุณนั้นฟรี แต่การย้ายครั้งต่อไปจะต้องมีการชำระเงิน การย้ายตัวละครมีข้อจำกัดจำนวนมากและไม่สามารถยกเลิกได้หลังเริ่มต้นกระบวนการแล้ว โปรดอ่านข้อมูลอย่างละเอียดก่อนซื้อ

เพื่อเข้าถึงคุณลักษณะนี้ ให้คลิกที่รูปตัวละครของคุณ จากนั้นคลิกเมนูไอคอน "สามจุด" แล้วไปที่ Service (บริการ) และไปที่ Transfer (ย้ายตัวละคร)

ตัวเลือกการชำระเงินบนอุปกรณ์มือถือ

คุณสามารถชำระเงินสำหรับการซื้อในเกมบนอุปกรณ์มือถือโดยใช้วิธีการชำระเงินที่บันทึกไว้ในบัญชี Apple App Store, Google Play หรือ Amazon Appstore ที่ลงทะเบียนไว้ในอุปกรณ์ของคุณ ไม่ว่าบัญชี Battle.net ที่ใช้เข้าสู่ระบบบนอุปกรณ์นั้นจะเป็นบัญชีใด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูบทความสนับสนุนของ Apple, Google และ Amazon

คุณไม่สามารถใช้ยอดคงเหลือ Battle.net สำหรับการซื้อ Diablo Immortal บนมือถือ

การควบคุมการซื้อในเกม

หากคุณต้องการป้องกันไม่ให้บัญชีสามารถซื้อของในเกมบนอุปกรณ์มือถือ คุณจะต้องตั้งค่าจำกัดการซื้อบนอุปกรณ์นั้น

ปัญหาการชำระเงิน

ปัญหาการชำระเงินบนอุปกรณ์มือถือ

หากคุณพบปัญหาการซื้อใน Diablo Immortal บนอุปกรณ์มือถือ ให้ออกจากระบบแอพ Diablo Immortal อย่างสมบูรณ์ หากคุณใช้อุปกรณ์ iOS ให้ออกจากระบบ Apple ID ของคุณด้วย จากนั้นเข้าสู่ระบบอีกครั้งเมื่อการซื้อเสร็จสิ้น

หากยังพบปัญหาอยู่ ให้ไปที่ไซต์สนับสนุน App Store ของ Apple ศูนย์ช่วยเหลือ Google Play หรือ ศูนย์ช่วยเหลือ Amazon Appstore เพื่อขอความช่วยเหลือ