การรวมความก้าวหน้าใน Overwatch ระหว่างบัญชี Battle.net และคอนโซล

อัพเดตแล้ว: 4 เดือน ก่อน
รหัสบทความ: 34849
สินค้า:

ปัญหาทั่วไป

Overwatch 2 จะมีระบบซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มระหว่างบัญชีคอนโซลกับบัญชี Battle.net ของคุณ ซึ่งทำให้ต้องมีการรวมข้อมูลจากทั้งบัญชีคอนโซลและ Battle.net อีกสักครู่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเพื่อยืนยันว่าคุณเชื่อมโยงบัญชีคอนโซลและ Battle.net ที่ถูกต้อง หรือเพื่อเริ่มเชื่อมโยงบัญชีถ้ายังไม่มีการเชื่อมโยง

คุณสามารถดูขั้นตอนการเชื่อมโยงบัญชี Battle.net และคอนโซลได้ที่นี่ ถ้าคุณเชื่อมโยงบัญชีคอนโซลและ Battle.net ผิด คุณสามารถดูวิธีเชื่อมโยงบัญชีที่ถูกต้องได้ที่นี่ โปรดทราบว่าการเชื่อมบัญชีอาจมีคูลดาวน์เพื่อจำกัดความถี่ในการเปลี่ยนบัญชีที่เชื่อมโยง คูลดาวน์นี้จะแตกต่างตามประเภทบัญชี (Xbox, PlayStation เป็นต้น) แต่คุณจะเห็นคำเตือนในหน้าการจัดการบัญชี Battle.net ที่ระบุระยะเวลาคูลดาวน์เมื่อคุณถอนการเชื่อมโยงกับประเภทบัญชีที่มีคูลดาวน์ ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าไม่สามารถยกเลิกคูลดาวน์นี้ได้

เกม Blizzard ที่ใช้ระบบซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มจะเก็บข้อมูลความก้าวหน้าในบัญชี Battle.net ไม่ใช่บัญชีคอนโซลของคุณ หลังจากเปิดใช้ระบบซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์ม และคุณได้รวมบัญชี Battle.net และคอนโซลแล้ว บัญชีคอนโซลของคุณจะไม่จัดเก็บข้อมูลความก้าวหน้าของคุณอีก (เช่น ของตกแต่ง เครดิต Overwatch 1 คะแนนการแข่งขัน และอาวุธทองคำ) เว้นแต่ว่าคุณจะเชื่อมโยงข้อมูลกับบัญชีของ Battle.net ไปแล้ว

หลังเปิดใช้ระบบซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์ม ยอดเงินในเกมของ Battle.net, Xbox, และ PlayStation จะใช้ร่วมกัน สกุลเงินเสมือนที่แลกและ/หรือซื้อบน Nintendo Switch จะสามารถใช้ได้กับการซื้อในเกมบน Nintendo Switch เท่านั้น สกุลเงินเสมือนที่แลกและ/หรือซื้อบนแพลตฟอร์มอื่นจะไม่สามารถใช้บน Nintendo Switch ได้

คุณสามารถเข้าถึงการซื้อในเกมที่ใช้สกุลเงินเสมือนได้จากทุกบัญชีบนทุกแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงไว้ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้สกุลเงินเสมือนที่ได้จากในเกมได้จากทุกบัญชีบนทุกแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงไว้

หากคุณพบปัญหาและไม่สามารถเชื่อมโยงบัญชีของคุณได้ ให้ทำตามขั้นตอนช่วยเหลือที่นี่