ไม่สามารถติดตั้งไคลเอนต์เซิร์ฟเวอร์ทดสอบสาธารณะ (PTR)

อัพเดตแล้ว: 2 ปี ก่อน
รหัสบทความ: 265365

ปัญหาทั่วไป

  • ฉันไม่สามารถติดตั้งตัวเกม PTR เพราะฉันไม่เห็นตัวเลือกในแอพ
  • กดดาวน์โหลดแล้วค้าง
  • ข้อผิดพลาด: ไม่สามารถเตรียมพื้นที่จัดเก็บข้อมูล

เซิร์ฟเวอร์ทดสอบสาธารณะ (PTR) เป็นบริการพิเศษสำหรับให้คุณทดสอบการอัพเดตเกมก่อนที่เราจะเปิดให้เล่นสาธารณะ

วิธีติดตั้ง

คุณต้องมีบัญชีเกมมาตรฐานเพื่อติดตั้ง PTR สำหรับ World of Warcraft บัญชีของคุณจะต้องเป็นบัญชีแบบเต็ม และไม่สามารถใช้บัญชี Starter Edition ได้

คุณสามารถติดตั้ง PTR ได้โดยตรงผ่านแอพ Blizzard

  1. เปิดแอพ Battle.net ของ Blizzard
  2. เลือกเกมของคุณ
  3. เหนือปุ่มเล่น ให้เลือก เซิร์ฟเวอร์ทดสอบสาธารณะ (PTR)
  4. คลิก ติดตั้ง

หากคุณไม่พบตัวเลือกให้ติดตั้ง PTR อาจเป็นไปได้ว่าคุณไม่มีบัญชีเกมมาตรฐาน หรือไม่มี PTR สำหรับเกมนี้ในขณะนี้

การแก้ปัญหา

หากคุณประสบปัญหาทางเทคนิคในการดาวน์โหลดหรือติดตั้งไคลเอนต์ PTR โปรดดูบทความสนับสนุนเกี่ยวกับการแก้ปัญหาการติดตั้งและการแพตช์ของเรา

World of Warcraft

หากคุณได้รับข้อผิดพลาด "ไม่สามารถเตรียมพื้นที่จัดเก็บข้อมูล" นั่นหมายความว่าคุณมีพื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ไม่เพียงพอ หรือคุณไม่ได้รับอนุญาตให้เขียนข้อมูลลงในฮาร์ดดิสก์ที่เหมาะสม ให้ย้ายไฟล์ตัวติดตั้ง PTR ไปยังไดเรกทอรี World of Warcraft ของคุณ จากนั้นลองเรียกใช้ตัวติดตั้งอีกครั้ง

หากคุณได้รับข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเวอร์ชัน ให้เชื่อมต่อกับอาณาจักร (Realm) ที่เปิดให้เล่นสาธารณะเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมี World of Warcraft เวอร์ชันล่าสุด หากข้อผิดพลาดยังคงอยู่ ให้ย้ายตัวติดตั้งไปยังไดเรกทอรี World of Warcraft ของคุณ แล้วเรียกใช้ตัวติดตั้งจากที่นั่น

ลองทุกอย่างที่ว่ามาแล้วใช่ไหม

ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าไม่สามารถช่วยเหลือปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับ PTR ได้ หากคุณต้องการความช่วยเหลือ โปรดไปที่ฟอรัม PTR ฟอรัม PTR จะใช้งานได้เฉพาะตอนที่ PTR ของเกมนั้นเปิดให้เล่นเท่านั้น และมีแต่ภาษาอังกฤษ (World of WarcraftDiablo IIIOverwatchStarCraft IIHeroes of the StormHearthstoneWarcraft III)